Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

We are EFF



OPEN LETTER


Dear All,

It gives me great pleasure to extend my warmest greetings to you for the New Year.

As you are probably aware, our aim is to continue building on our success at EFF. We continually strive to develop and maintain our position as a strong and trustworthy brand, something we could not do without your continued support. Indeed, we feel a deep sense of honour in being entrusted with helping each and every one of you to build on your success.

EFF™ (English For your Future) is a trading name of Viet Tien Phong Co.,Ltd. Our centre has the enviable advantage of being an official IELTS training centre and a member of the British Council in HCMC. We also work in a partnership with Cambridge University in the UK.

As the world becomes a smaller place, English is a skill that is not only required, but is often indispensible in the work place. Good English speakers often contribute immeasurably towards the growth and success of international companies. At EFF, we understand the language demands of today and have as a result, developed a wide range of English language courses to meet your needs. Our experienced and enthusiastic trainers not only implement effective teaching methodology, but seek at all times to create a professional, yet relaxed and friendly learning environment.

EFF has been delivering effective and well structured tuition since 2009. During this time we have worked alongside many government departments and large international companies. Our clients past and present include: Dong Nai Science and Technology Dept; Dong Nai Hospital; Dong Nai Power; Nutriway; Schaeffler; Robert Bosch Vietnam GmbH; Vietcombank Bien Hoa; ROHM and HASS Co.,Ltd; Sumiden, Mabuchi, Posco, Shihlin, Daewon; etc

At EFF we take an immense pride in meeting our customer’s needs and can arrange suitable training and trainers to meet most requirements or situations. Lessons are structured to ensure that a student’s skills will rapidly develop, enabling them to use English more effectively.

As always, we remain committed to delivering a quality service!



Thank you for your time



=======================================================================

  • Thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 3 năm 2009 đến nay đã hơn 5 năm, Anh ngữ EFF là địa chỉ đào tạo IELTS có chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai thể hiện qua kết quả cao mà học viên EFF đạt được trong kỳ thi chứng chỉ Anh văn Quốc tế IELTS tại Hội Đồng Anh ( British Council) .





- Như chúng ta được biết, IELTS là kỳ thi quốc tế để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của các thí sinh với mục đích du học, định cư hay làm việc tại những nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Chứng chỉ này đánh giá toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết để đánh giá năng lực thực sự của từng cá nhân. Vì vậy, các bạn học sinh, sinh viên hay giảng viên muốn tham gia vào các chương trình học ở những trường Cao đẳng, Đại học hay những người muốn nâng cao trình độ học vấn ở môi trường giáo dục quốc tế chắc chắn phải học và vượt qua kỳ thi này. Đó chính là điều kiện tiên quyết để mở ra cánh cửa cơ hội cho mọi người. Đạt điểm thi IELTS càng cao thì cơ hội được cấp VISA càng cao.


Xuất phát từ những nhu cầu thực tế này, Anh ngữ EFF tập trung chuyên sâu vào chương trình giảng dạy IELTS. Với những nỗ lực, phấn đấu tận tâm và đầy nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên, số lượng học viên EFF đạt kết quả thi IELTS với số điểm từ 5.5 đến 7.0 hàng năm rất cao (trung bình từ 6.0 đến 6.5).

Chính vì vậy, tháng 10 năm 2010, EFF vinh dự nhận giấy chứng nhận là một trong những thành viên tư vấn khảo thí IELTS của Hội Đồng Anh (British Council) thành phố Hồ Chí Minh. Với chứng nhận này, EFF là đơn vị đầu tiên nhận tư vấn và đào tạo chương trình IELTS tại Đồng Nai.



- Có thể nói, Trung tâm EFF đang từng bước khẳng định giá trị dạy và học của mình đối với đông đảo học viên cũng như Quý cơ quan và Doanh nghiệp. Thư viện với nhiều đầu sách Anh ngữ phong phú, phòng Lab Internet hiện đại phục vụ cho các chương trình giảng dạy tiếng Anh như IELTS; TOEIC; Anh văn giao tiếp tổng quát; Anh văn giao tiếp chuyên sâu; Anh văn thiếu nhi (dạy và luyện thi Chứng chỉ Cambridge;  đặc biệt là chương trình tiếng Anh dành cho thiếu nhi học với 50 – 100% giáo viên nước ngoài giúp các em tự tin trong giao tiếp với người nước ngoài và phát âm chuẩn ngay từ vỡ lòng); các chương trình Anh văn Doanh nghiệp cũng được chú trọng phát triển. Mặc dù chỉ hơn 5 năm thành lập, EFF đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều cơ quan nhà nước như Sở Khoa Học Công Nghệ Đồng Nai, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, Điện lực Đồng Nai; các công ty nước ngoài như Tập đoàn Robert Bosch Vietnam tại Đồng Nai, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Biên Hòa, chi nhánh Đồng Nai, công ty TNHH Rohm and Hass, công ty TNHH Schaeffler Việt Nam, công ty Taekwang Vina Industrial, công ty TNHH Thiết Bị Tân Tiến Sumiden Việt Nam…


Với đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài nhiệt tình, giàu kinh nghiệm giảng dạy, kỹ năng sư phạm tốt và sự phấn đấu không ngừng, EFF đã trở thành một thương hiệu đào tạo tiếng Anh có uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai. Trong suốt quá trình hoạt động, Anh ngữ EFF luôn thực hiện nghiêm túc phương châm của mình là: “EFF CAM KẾT CHẤT LƯỢNG”. Qua đó, EFF ngày càng nhận được sự tin tưởng từ phía phụ huynh học sinh và quý công ty doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

- Cô Nguyễn Hoàng Mai Anh – Giám đốc trung tâm chia sẻ: “Trong thời buổi hội nhập kinh tế hiện nay, tiếng Anh là một yếu tố không thể thiếu và góp phần không nhỏ trong sự phát triển bền vững và thành công của các cá nhân, doanh nghiệp. Vì vậy, sự ra đời và phát triển của EFF đã đóng góp phần nào cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.
Trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, chất lượng là yếu tố cốt lõi ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của một thương hiệu. Từ thực tế đó, EFF luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng giảng dạy thông qua việc thiết kế, cập nhập phong phú các chương trình đào tạo, xây dựng đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất nhằm tạo một môi trường học tập chất lượng và thân thiện nhất cho học viên.”
Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của tiếng Anh trong giai đoạn hội nhập và phát triển kinh tế hiện nay. Thành thạo một ngoại ngữ - một cánh cửa cơ hội sẽ mỉm cười với bạn. Hãy để EFF trở thành cầu nối tiếp bước đưa bạn đến thành công!

“EFF – English For Future – A bridge to success”

------------


BẢN ĐỒ EFF





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

🌹🌹🌹 CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 10 🌹🌹🌹 ================ 📚Nhằm đáp ứng nhu cầu học ôn thi từng kỹ năng riêng biệt, cũng như mong muố...