Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

E-talk Coffee


Sáng hôm qua, ngày 08/10/2013, E-talk Coffee chính thức mở cửa trong khuôn viên EFF Center. Đây được xem như mô hình coffee kết hợp với câu lạc bộ nói tiếng Anh đầu tiên tại Biên Hòa. Sau đây là một số hình ảnh về địa điểm mới, thú vị này!

2 nhận xét:

  1. Việc sử dụng Inox làm bảng hiệu quảng cáo ngày nay đang ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Inox là kim loại hay còn có thể gọi với tên khác là thép không gỉ, chính vì thế mà khi sử dụng bảng hiệu chữ nổi inox làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời sẽ có độ bền tốt hơn, thu hút được sự chú ý hơn bởi khả năng phát sáng của nó.

    Với những đặc tính về độ bền cũng như tính thẩm mĩ cao trên mà hiện nay càng nhiều các doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn… sử dụng nó để như một phần trong chiến lược marketing giúp thu hút khách hàng.
    Bảng hiệu chữ nổi inox được gia công một cách tỉ mĩ sẽ có bề mặt sáng bóng, đẹp mắt, tạo cảm giác sang trọng khi nhìn vào.
    bảng hiệu bạt hiflex
    bảng hiệu hiflex
    hộp đèn quảng cáo ngoài trời
    hộp đèn quảng cáo mica
    làm bảng hiệu alu
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm bảng hiệu công ty
    làm bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm chữ inox
    làm hộp đèn mica
    làm bảng hiệu hộp đèn
    làm bảng hiệu led
    làm bảng hiệu alu
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa
  2. Osmo Việt Nam Là nhà phân phối dầu Osmo Oil www.osmo.de/opencms/en/index.html Chúng tôi mang đến sản phẩm bảo vệ gỗ tốt và phổ biến nhất thế giới đến từ liên bang Đức cho người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam. Mời các bạn đến trải nghiệm và dùng thử sản phẩm dầu lau gỗ nguồn gốc thực vật theo tiêu chuẩn Xanh tự nhiên.
    Liên Hệ Dầu OSMO
    Nhà phân Phối Nội Thất Mộc Phát

    Trả lờiXóa

🌹🌹🌹 CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 10 🌹🌹🌹 ================ 📚Nhằm đáp ứng nhu cầu học ôn thi từng kỹ năng riêng biệt, cũng như mong muố...