Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

EFF tổ chức cuộc thi viết lời chúc bằng tiếng Anh- My Beloved teachers


1) Mục đích :

Nhân kỷ niệm ngày nhà giáo VN 20/11, nhằm tạo sân chơi gắn kết học viên trong và ngoài trung tâm. Ngoại ngữ EFF tổ chức cuộc thi viết lời chúc tặng các Thầy / Cô giáo thân thương với chủ đề “EFF - To my beloved teachers”.

2) Điều kiện tham gia :

Tất cả các bạn đã, đang và sẽ là học viên EFF Language center có thể tham gia cuộc thi bằng cách viết các lời chúc, mẩu tin nhắn hoặc những bức thư ngắn ( không quá 250 từ) bằng tiếng Anh gửi tới những Thầy Cô mình yêu quý, BTC sẽ tổng hợp lai những lời chúc hay, ý nghĩa và đăng tải lên trang facebook của trung tâm và trên tường thư viện tại EFF Center.
Muốn gửi lời tri ân đến các thầy cô mà mình yêu quý. Các bạn có thể truy cập :http://qc.eff.edu.vn/20-11 … Điền các thông tin cá nhân kèm lời chúc vào form và bấm nút gởi đi.

Thời gian gửi lời chúc từ 05/11 – 29/11/2013. BTC sẽ tổng
hợp bài dự thi và cho đăng dần lên trang facebook của trung tâm từ ngày 20/11/2013. Đến hết ngày 30/11 BTC sẽ tổng kết và trao các giải thưởng sau :

• Tất cả bài dự thi hợp lệ ( được viết bằng tiếng Anh) được đăng tải trên fanpage sẽ nhận được voucher ưu đãi học phí trị giá 1.000.000 đ tại EFF Center.

• Top 3 bài dự thi được bình chọn cao nhất ( tính theo like và share): 1 voucher ưu đãi học phí 1 triệu đồng, 1 áo thun thời trang EFF, 1 cặp vé xem phim tại Megastar và 1 quà lưu niệm có giá trị (giá trị 300.000 đồng/giải).

• Đặc biệt giải thưởng dành cho học viên EFF có lời chúc hay, ý nghĩa được chính “Giáo viên được yêu thích nhất” chọn : 1 buổi tối thú vị tại Sky Coffee trị giá 100.000đ và 2 vé xem phim Megastar, một bức ảnh lớn chụp cùng giáo viên và lớp của mình, kèm học bổng 30% cho khóa học tiếp theo. Học viên có thể mời Thầy/Cô mà học viên đó gửi lời chúc cùng tham dự.

• Giáo viên EFF nhận được nhiều lời chúc nhất (Giải GV được yêu thích nhất tại EFF) : 1 premium giftcard tại Megastar trị giá 250.000 đ.



** : Trong trường hợp bạn nhận được nhiều hạng mục giải thưởng cùng lúc, thì chỉ xét nhận 1 giải có giá trị cao nhất.
** : BTC có toàn quyền sử dụng hình ảnh của các bạn trúng giải nhằm mục đích PR

Đây là một dịp tuyệt vời để các bạn bày tỏ tình cảm của mình đối với những người Thầy/Cô giáo đã giúp đỡ bạn trong việc học tiếng Anh, đồng thời cũng là một cơ hội tốt để các bạn thể hiện khả năng tiếng Anh của mình.

EFF Language Center đang đón chờ những lời chúc mừng dễ thương từ tất cả các bạn đang là học viên và sẽ là học viên của EFF!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

🌹🌹🌹 CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 10 🌹🌹🌹 ================ 📚Nhằm đáp ứng nhu cầu học ôn thi từng kỹ năng riêng biệt, cũng như mong muố...