Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

EFF vinh dự nhận giải thưởng đơn vị đào tạo uy tín tại đêm Gala tri ân thầy cô 20/11

Đêm 17/11 vừa qua, tại Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng, báo Doanh Nhân Việt Nam và tạp chí Dạy và Học ngày nay đã phối hợp tổ chức đêm Gala Tri ân thầy cô nhân ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11.

Cô Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó Chủ Tịch Nước cũng tham dự đêm Gala.
Tại đêm Gala tri ân thầy cô, EFF nói chung và cô Nguyễn Hoàng Mai Anh nói riêng có vinh dự được tham gia và nhận giải " Top 100 Đơn vị đào tạo giáo dục uy tín - lãnh đạo giáo dục xuất sắc". Đây là một giải thưởng uy tín và có tầm ảnh hưởng to lớn minh chứng cho sự cố gắng của không chỉ cô Mai Anh và còn là sự cố gắng của cả tập thể EFF nhầm theo đuổi cam kết chất lượng, gửi đến những quý học viên những bài học sáng tạo và hữu ích nhằm đạt kết quả cao.
Cô Trương Mỹ Hoa trao giải

Đêm Gala càng thêm ấm cúng và ý nghĩa khi có sự tham gia và chia sẻ của cô Trương Mỹ Hoa ( Nguyên Phó chủ tịch Nước - chủ nhiệm Quỹ học bổng Vừ A Dính) và Nhà giáo Đàm Lê Đức. Hai cô với tấm lòng cao thượng và tâm huyết trên con đường đào tạo, vun đắp các giá trị con người đã làm cho cả hội trường phải kính nể, cảm phục

Cô Nguyễn Hoàng Mai Anh ( GĐ Anh ngữ EFF - trái), Cô Trương Mỹ Hoa ( giữa) và Nhà giáo Đàm Lê Đức.
Đêm Gala kết thúc với nhiều niềm vui và giá trị đọng lại. Nhưng với chúng tôi những giá trị từ tấm gương của cô Trương Mỹ Hoa và nhà giáo Đàm Lê Đức chia sẻ là thứ quý giá nhất và là kim chỉ nam cho tập thể Giáo viên EFF noi theo và tiếp lửa cho sự nghiệp trồng người cao quý.

PHAPMONG 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

🌹🌹🌹 CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 10 🌹🌹🌹 ================ 📚Nhằm đáp ứng nhu cầu học ôn thi từng kỹ năng riêng biệt, cũng như mong muố...