Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

LỚP HỌC KÈM ( Face to face hay Tutor)

LỚP học kèm




Khóa học tutor EFF bao gồm các lớp luyện thi chương trình IELTS, TOEIC, luyện phát âm và Anh văn cơ bản dành cho những bạn muốn cải thiện và nâng cao kỹ năng Tiếng Anh của mình trong thời gian ngắn nhất, cũng như đạt số điểm mong muốn khi tham gia các kỳ thi Quốc tế. Ngoài ra, tiện lợi của việc học kèm là học viên có thể linh động học theo thời gian rảnh của mình.

Mô hình: Học kèm 1 thầy/cô 1 trò


Dựa trên trình độ cũng như thời lượng học, EFF sẽ tư vấn cho học viên tỷ lệ GVVN và GVNN phù hợp để bổ trợ và nâng cao những lỹ năng còn thiếu. Giáo trình học sẽ được biên soạn cho từng cá nhân, phù hợp với trình độ và yêu cầu mà học viên đề ra.

Mục tiêu, Phương pháp, Nội dung
 EFF cùng đồng hành và giúp các học viên mong muốn học tập, tu nghiệp tại những đất nước có nền giáo dục hiện đại trên thế giới như Mỹ, Canada, Úc, Phần Lan, Singapore, ...

Nhằm đáp ứng nguyện vọng của học sinh - sinh viên, Trung tâm Ngoại Ngữ EFF đã thiết kế các  chương trình luyện thi chuyên biệt. Không những giúp học viên nắm vững phương thức thực tiễn hữu ích mà còn cung cấp cho học viên cách xây dựng chiến lược cho riêng mình khi làm bài thi, bên cạnh đó, EFF còn cung cấp các phần mềm, tài liệu hỗ trợ luyện thi cập nhật nhất. Khóa học giúp các bạn trang bị các kỹ năng, chiến thuật nhằm đạt đựơc mục tiêu đề ra  hoặc cao hơn nữa.

Dựa vào kết quả bài làm, giáo viên sẽ phân tích ưu, nhược điểm của từng học viên để từ đó xây dựng cho học viên chiến lược cũng như tốc độ thích hợp cho những lần thi tiếp theo.





* Mọi thắc mắc về khóa học, học viên có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0613.03918236 hoặc qua Website và Facebook của trung tâm . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

🌹🌹🌹 CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 10 🌹🌹🌹 ================ 📚Nhằm đáp ứng nhu cầu học ôn thi từng kỹ năng riêng biệt, cũng như mong muố...