Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Trung tâm EFF khai trương cơ sở 2



Trung tâm EFF khai trương cơ sở 2 

EFF (English For Future) là tên giao dịch hàng ngày – thương hiệu của Công ty TNHH Việt Tiên Phong. Hiện tại EFF là thành viên khảo thí IELTS của Hội đồng Anh TP.HCM (British Council) và Trung tâm khảo thí tiếng Anh dành cho thiếu nhi của Đại học Cambridge, Vương Quốc Anh.

Mặc dù mới thành lập nhưng EFF đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều Cơ quan Nhà Nước, Công ty lớn như Sở Khoa học Công nghệ Đồng Nai, Bệnh viện Đồng Nai, Điện lực Đồng Nai, Công ty Nutriway, Công ty Schaeffler, Tập đoàn Robert Bosch VN tại Đồng Nai, Vietcombank Biên Hòa, Công ty TNHH ROHM  and HASS, Công ty Daewon Chemical Vina, Công ty Taekwang Vina, Công Ty TNHH Điện cơ Shihlin, Công Ty Mabuchi Motor, Công ty Posco Viet nam, Công ty TNHH Vietnam Center Power tech …

Ngày 21/07/2015 vừa qua, EFF vừa khai trương cơ sở mới tại R132 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là cơ sở thứ 2 với các phòng học được thiết kế đẹp và trang bị hiện đại.

Một số hình ảnh: 


Cô Jennifer Nguyen - Giám Đốc Trung tâm phát biểu mừng khai trương
Cắt bánh mừng khai trương

Một số vị khach mời tiêu biểu

2 nhận xét:

  1. Đối với những ai sử dụng điện thoại thì việc chiếc điện thoại bị rơi vỡ, nứt mặt kính là điều không hề hiếm gặp, nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần thay ép mặt kính mới là có thể sử dụng bình thường được rồi. Tuy nhiên, thay mặt kính ở đâu uy tín, cần những kinh nghiệm gì để không bị thay phải mặt kính dởm mặt kính kém chất lượng thì không phải ai cũng biết, bạn nên tham khảo những lưu ý vàng dưới đây.
    mặt kính điện thoại

    Trả lờiXóa
  2. Bảng giá Bếp từ BoschBếp từ đang trở thành thiết bị nhà bếp khá phổ biến trong từng gian bếp của gia đình Việt. Theo thống kê, hiện có khoảng 70% người Việt đang sử dụng bếp từ Đức đến từ các thương hiệu nổi tiếng như bếp từ Bosch



    TOP 8 mẫu máy rửa bát Bosch ưa chuộng nhất hiện nay: 

    Máy rửa bát là một thiết bị nhà bếp vô cùng thông minh và hiện đại, giúp giải phóng sức lao động, là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ, đặc biệt là những gia đình có nhiều thành viên hoặc hay tổ chức tiệc tùng. 

    Hiện trên thị trường xuất hiện rất nhiều máy rửa bát được rao bán, tuy nhiên máy rửa bát Bosch vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, hiệu quả rửa bát tốt, nhiều tính năng thông minh, chương trình rửa đa dạng, tiết kiệm điện nước và dễ dàng sử dụng. 

    Trả lờiXóa

🌹🌹🌹 CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 10 🌹🌹🌹 ================ 📚Nhằm đáp ứng nhu cầu học ôn thi từng kỹ năng riêng biệt, cũng như mong muố...