Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

[Tin - Đài Truyền Hình Đồng Nai] Trao học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi

- Ngày 15/9, huyện Tân Phú đã tổ chức lễ tuyên dương và trao học bổng cho 125 em học sinh vượt khó học giỏi ở cả 3 cấp trên địa bàn huyện năm học 2013-2014.




Tại đây 45 em học sinh được nhận học bổng “vượt khó học giỏi” và 50 em nhận học bổng “tiếp sức đến trường” do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tài trợ, 30 em nhận học bổng “ngày vì người nghèo” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai tài trợ. Mỗi phần học bổng trị giá từ 700.000 đến 1 triệu đồng. Tổng kinh phí cho đợt tặng học bổng này là 110 triệu đồng. Các em nhận học bổng đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như thuộc diện gia đình hộ nghèo, con thương binh, mồ côi, tàn tật… nhưng các em đã biết nỗ lực vươn lên và đạt thành tích cao trong học tập.

- 229 suất học bổng với tổng trị gần 100 triệu đồng cũng vừa được Hội Khuyến học thành phố Biên Hòa trao cho sinh viên và học sinh khó khăn, học giỏi.


Tất cả số tiền trên được trích từ nguồn quỹ khuyến học của TP.Biên Hòa do các đơn vị và cá nhân đóng góp trong thời gian qua. Trong đó 200 học sinh mỗi em nhận suất học bổng trị giá 400.000 đồng tiền mặt, tập vở và 29 sinh viên mỗi em được nhận suất học bổng 1 triệu rưỡi đồng. Ngoài ra tất cả các em còn được tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp do Trung tâm ngoại ngữ EFF tài trợ.

NGUỒN : DNRTV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

🌹🌹🌹 CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 10 🌹🌹🌹 ================ 📚Nhằm đáp ứng nhu cầu học ôn thi từng kỹ năng riêng biệt, cũng như mong muố...